Trước khi yêu cầu đổi/trả sản phẩm, vui lòng chắc chắn rằng quý khách đã đọc kỹ chính sách này và sản phẩm mà quý khách yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của KhoDW.vn tại chính sách đổi/trả và bảo hành sản phẩm này.
I. Kiểm tra điều kiện đổi hàng/hoàn tiền:
Điều kiện chấp nhận đổi trả/hoàn tiền (bắt buộc):
- Sản phẩm được bán trên website của Kho DW là khodw.vn
- Sản phẩm được bán tại cửa hàng trưng bày của Kho DW
- Sản phẩm được bán bởi các cộng tác viên bán hàng, đại lý phân phối của Kho DW toàn quốc.
- Sản phẩm có bao bì/nhãn mác chính thức kèm mã code sản phẩm của Kho DW.
- Sản phẩm được bán trên các sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) có gian hàng của Kho DW như Lazada, Shopee, Sendo,…
- Sản phẩm nằm trong danh mục được đổi trả/hoàn tiền và còn trong thời hạn đổi trả/hoàn tiền
- Vấn đề phát sinh từ Kho DW về sản phẩm (quá đát, hư hỏng, giao sai).
- Sản phẩm phải còn nguyên kiện bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu đổi trả cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm còn nguyên chưa qua sử dụng (Không lột keo, tem sms và lớp seal mặt trên và dưới của đồng hồ, dây đeo phải còn nguyên không có dấu vết nhăn gãy,…)
Điều kiện từ chối đổi trả (bắt buộc):
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm đã bị bóc khỏi bao bì, mất team, nhãn mác.
- Bao bì và sản phẩm bị hư hại bởi người dùng vô ý hoặc cố ý.
Điều kiện từ chối bảo hành (bắt buộc):
- Sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành và đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm không có thẻ bảo hành chính thức kèm mã code kích hoạt sản phẩm của Kho DW.
- Số điện thoại kích hoạt bảo hành sản phẩm không hợp lệ, không có trong hệ thống
- Sản phẩm đã bị tác động sửa chữa, tháo máy, hay thế linh kiện,.. từ bên ngoài
- Đối với mặt hàng đồng hồ, Kho DW sẽ bảo hành máy. Còn về phần (mặt kính, dây da, lớp mạ) sẽ không được bảo hành, vì phụ thuộc vào người dùng sử dụng! Tuổi thọ trung bình của 1 chiếc DW khoảng trên 10 năm, pin 2 năm thay 1 lần. Xài kỉ thì đồng hồ luôn bền đẹp theo thời gian. Còn vừa đeo vừa phá thì đồng hồ 5-10 tỷ cũng xin thua ạ! Các trường hợp thay kính, dây bên mình sẽ tính phí khách nhé
II. TRƯỜNG HỢP ĐỔI/TRẢ/ĐỀN BÙ
Sản phẩm giao đến không đúng loại quý khách đã đặt, vui lòng gọi điện thông báo tới Kho DW để gửi lại sản phẩm đúng cho quý khách.
Sản phẩm có vấn đề phát sinh từ nhà sản xuất hoặc vấn đề vận chuyển, quý khách được đổi lại sản phẩm khác. Nếu không còn sản phẩm thay thế, quý khách được chọn sản phẩm khác đồng giá hoặc hoàn tiền 100%.
- Mọi lỗi phát sinh từ Kho DW, chúng tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
- Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.
III. TRƯỜNG HỢP HOÀN TIỀN:
- Sản phẩm sau khi nhận hàng và đã thanh toán, khách hàng nghi ngờ/kiểm tra phát hiện Fake được hoàn tiền 100%
- Khách hàng liên hệ trực tiếp Người Bán ((Facebook cá nhân/Zalo/Fanpage/CSKH của Website) thông báo tình trạng để được giải đáp thắc mắc
- Hàng được Hoàn Tiền 100% trong thời gian 24h tính từ khi giao hàng thành công được cập nhật từ hãng vận chuyển
- Mọi yêu cầu đổi trả/hoàn tiền theo đề nghị, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.
*Vui lòng xem kỹ điều kiện bắt buộc ở mục I trước khi quý khách yêu cầu đổi trả, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của quý khách.
IV. Các bước thực hiện đổi trả & bảo hành:
1. Gữi Email hoặc liên hệ trực tiếp với Người Bán (Facebook cá nhân/Zalo/Fanpage/CSKH của Websites) để thông báo tình trạng – đổi trả & bảo hành:
Quý khách có thể gửi liên hệ theo các cách:
- Vào thẳng Email của quý khách để gữi Email theo thông tin bên dưới tới [email protected]
- Chat với quản trị viên qua Mesenger (menu bên dưới) để được hỗ trợ nhanh.
Cung cấp cho Kho DW thông tin chi tiết về sản phẩm bạn yêu cầu đổi trả:
TIÊU ĐỀ: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần Kho DW đổi/trả hàng/bảo hành
NỘI DUNG:
- Họ tên:
- Số điện thoại:
- Mã số đơn hàng: (tìm thấy tại Email của quý khách)
- Ngày nhận hàng:
- Mã sản phẩm/Tên sản phẩm:
- Lý do đổi: Sản phẩm gặp vấn đề… (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp nếu có)
- Yêu cầu hỗ trợ thêm: (nếu có)
2. Đóng gói sản phẩm
- Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm lại y như lúc nhận được hàng.
- Bỏ phiếu note đổi trả sản phẩm tự ghi :gồm các thông tin (Họ tên/Số điện thoại/Mã số đơn hàng(tìm thấy tại Email của quý khách)/Ngày nhận hàng/Tên sản phẩm/Lý do đổi) rồi bỏ vào bên trong thùng sản phẩm (không dán vào bên ngoài thùng hàng sẽ dễ rách, không tách rời hay để riêng để tránh thất lạc).
- Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về Kho DW. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
3. Gởi về Kho DW
Quý khách vui lòng gởi hàng về văn phòng đại diện Kho DW theo địa chỉ: “185 Chiến Lược, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh“. Số điện thoại: “0906.872.812“
Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Kho DW.
Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại trang web của hãng vận chuyển
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới
Cụ thể chúng tôi sẽ liên lạc lại cho quý khách qua điện thoại và SMS hoặc (Facebook/Zalo) để xác thực thông tin và gữi hàng lại cho quý khách qua bưu điện.
V. Phí dịch vụ
Về phí dịch vụ đối với từng trường hợp khác nhau:
Sản phẩm bị vấn đề từ NCC, do vận chuyển hoặc gữi sai hàng từ Kho DW: chúng tôi sẽ chịu phí gởi chậm 2 chiều cho quý khách.
Quý khách sẽ thanh toán trước với bưu điện phí chuyển sản phẩm về Kho DW nếu được bưu điện yêu cầu phải thanh toán trước
Khi gửi hàng lại cho quý khách chúng tôi sẽ kèm tiền quý khách thanh toán trước với bưu điện vào thùng hàng trả lại quý khách hoặc trừ tiền vào sản phẩm mua sau hoặc card điện thoại.
Sản phẩm yêu cầu được ĐỔI/HOÀN TIỀN/BẢO HÀNH từ phía quý khách theo nhu cầu cá nhân: Nếu quý khách không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của chúng tôi, quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc vận chuyển sản phẩm đó tới Kho DW.
Nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng thân yêu, xin vui lòng đọc kỹ chính sách này nhé.
Chính sách đổi/trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, quý khách hãy vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web này nhé.
Trân trọng,